Màu sắc chủ đạo:

  • Ba màu chủ đạo của thương hiệu: màu xanh lá cây, màu vàng phù sa và màu trắng cánh cò.

Thành tố logo:

  • Các sản phẩm mang thương hiệu TƯ BÔNG sẽ có in hình logo nửa cái hoa màu trắng có 9 cánh tượng trưng cho 9 người trong gia đình TƯ BÔNG (bao gồm ông bà Tư Bông và 7 đứa con trai con gái ruột) trên nền màu xanh lá – tượng trưng cho màu xanh của cây cối hoa quả.
  • Tư Bông xác định các sản phẩm mang thương hiệu này luôn có nguồn gốc thực vật, lấy giá trị gia đình làm cốt lõi (gia đình là từng tế bào của xã hội).
  • TƯ BÔNG lấy từ tên riêng của người thật, font chữ in hoa, đơn giản không chân tượng trưng cho tính cách hào sảng của người miền Tây.
  • Hình vuông bo góc: chuẩn mực trong cách làm sản phẩm (ngay thẳng, tử tế) và không kém phần thân thiện gần gũi.
  • Hình nửa cái hoa có thể tương tự như hình ảnh mặt trời – nông nghiệp là mặt trời mới của quốc gia hoặc nải chuối – tượng trưng cho sản phẩm chủ lực ban đầu của Tư Bông.

 

Tu Bong logo

Thành tố bao bì:

  • Brand Icon: biểu tượng thương hiệu ngoài logo thì biểu tượng chính yếu tiếp theo là chiếc xe đặc trưng vùng Đồng Tháp – Cần Thơ chở đầy trái cây miền Tây, biểu tượng tiếp theo là ảnh con chim sếu đầu đỏ (cò) đặc trưng của Đồng Tháp (miền Tây), biểu tượng tiếp theo là vòng tròn có dòng chữ “Vị lành phương Nam”.
  • Màu chủ đạo trên bao bì là màu vàng phù sa hoặc màu tím cánh sen nhận diện thương hiệu Đồng Tháp tùy theo loại bao bì và kênh bán hàng; màu thứ cấp là xanh, màu kế tiếp là màu đỏ; các tông màu tiếp theo sẽ dựa theo màu của các loại trái cây chín.

tui trai cay cuon Tu Bong

Nhận diện chung:

  • Các nhận diện chung dựa trên logo + yếu tố màu sắc chủ đạo và biểu tượng thương hiệu: màu vàng, trắng, xanh + chiếc ghe, Vị lành phương Nam, con sếu đầu đỏ.