Tầm nhìn

  • Tư Bông nằm trong top 5 thương hiệu đặc sản Việt Nam.
  • Sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên khắp thế giới.
  • Tư Bông là điểm đến lý tưởng cho du lịch và trải nghiệm làm bánh truyền thống tại Mekong Delta. Là nơi mỗi du khách là một đại sứ lan tỏa giá trị độc đáo thú vị tới cộng đồng của họ.
  • Tư Bông là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo và phát triển các sản phẩm tiêu dùng từ trái cây nhiệt đới.

Sứ mệnh

  • Tận dụng và kết hợp các đặc sản nông sản địa phương để tạo ra các sản phẩm hiện đại, độc đáo, nhằm nâng tầm đặc sản Việt, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng, thúc đẩy giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam và làm giàu cho cộng đồng và quê hương.

Giá trị cốt lõi

  • Khuyến khích Giá trị Gia đình: Chúng tôi liên tục nâng cao và nỗ lực lan tỏa các giá trị gia đình – nét đẹp văn hóa người Việt, tới các đối tác, củng cố tinh thần đoàn kết và tôn trọng lẫn nhau.
  • Nỗ lực hết mình: Luôn cam kết cống hiến hết mình trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng trong mọi giao tiếp.
  • Tử tế và Công bằng: “Giữ vững sự tử tế và công bằng trong mọi giao dịch, đối xử với tất cả các bên liên quan với sự liêm chính và tôn trọng.”
  • “Lành” là tôn chỉ phát triển: “Đảm bảo rằng sự phát triển kinh doanh của chúng tôi đi đôi với việc tạo ra tác động xã hội tích cực, làm tăng lợi ích cho cộng đồng.”

Văn hóa công ty

  • Trân trọng và bồi dưỡng tính nữ của thương hiệu: Công ty chúng tôi thể hiện sự nhạy cảm và thấu hiểu qua cách quản lý và nguyên tắc vận hành, đảm bảo các quyết định luôn mềm mại, linh hoạt, và tối ưu.
  • Đồng nhất truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài để tăng cường tình yêu với sản phẩm truyền thống của và niềm tự hào quê hương.
  • Khuyến khích môi trường làm việc đa dạng, sáng tạo và đổi mới ở mọi cấp độ để nuôi dưỡng các giải pháp đột phá, phát huy tài năng và văn hóa cải tiến.